วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

หยดน้ำตา...ของการรอคอย


ฉันยังคอยเธอ อยู่ที่เดิม

จะคอยเสริมคอยเติม กำลังใจ

สัญญาไว้ว่าจะ ไม่มีใคร

จะเก็บความในใจไว้ บอกเพียงเธอ

ไม่เคยคิดเผลอใจ รักใครใหม่

ด้วยรักด้วยห่วงใยมีให้เธอ เสมอมา

แม้รอแล้วได้มาคือความว่างเปล่า พร้อมคราบน้ำตา

ฉันก็จะคอยเวลาหวนกลับตรงที่ฉัน นั้นเฝ้ารอ

ไม่ว่าการรอคอย ของฉัน

จากวันนั้น จนถึงวันนี้

หรือจะต้องรอ จนชั่วชีวี

หนทางที่มี สุดแสนหริบหรี่

คนไม่ดีอย่างฉัน ทำได้แค่นี้

หมดแล้วศักดิ์ศรี ที่เคยยึดมั่น

เหลืออยู่สิ่งเดียว ที่เป็นเพื่อนกัน

พร้อมแบ่งปันความเศร้า ที่มีในใจฉัน

สิ่งนั้นนะหรือ...มันคือ...หยดน้ำตา!!!

xปล. TO...น้องกู๊ด P'แต่งมั่วๆไปอ่ะ อ่านแล้วอย่าว่ากานนร้า!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น