วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

เพียงแค่ ขอให้ ใจได้...คิดถึง

ฉันจะไม่ร้องไม่ขอ แต่คงเสียใจ ยากที่จะลืม
ในวันนี้ ถึงแม้จะไม่มีเธอ แต่ ฉันยังคงเหลือ
หัวใจของฉันอยู่
ฉันจะดำรงและยังคงชีวิตนี้อยู่อยู่เพื่อตัวเอง !
จะเข้มแข็ง เดินด้วย 2 เท้า ของฉัน ต่อไปต้องทำให้ได้




แต่ จะขอ อนุญาต คิดถึง เธอนะ
เพราะ หาก จะรู้สึก คิดถึงใครสักคนนั้น
แม้ว่า ในวันนี้ ยังไม่ใช่คนรักของฉันเลยก็ตามที

แต่คงไม่เป็นไรใช่ไหม ที่จะขอคิดถึงเธอ



หากจะ ขอเพียง ให้ เขาเป็นคนที่ฉันรัก และมีเขาอยู่ ในหัวใจ



สำหรับวันนี้ และ วันหนึ่ง ก้อพอ........! แค่นี้จริง ๆ


และเธอก็จะอยู่ในใจฉันตลอดไป



เขียนคำหวาน ๆ บันทึกเหตุการณ์ตัวเธอไว้ใกล้ ๆ


ว่าความรู้สึกดี ๆ มีให้เธอเสมอไป


ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ - ไกล หัวใจก็คิดถึงเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น