วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

บอกสิบอก

ไม่ อยากให้ใครใกล้เธอ

หากเธอเจอ....เธอ ใกล้ใคร

อย่านะ เธออย่าให้ใจ

อย่าเปลี่ยนไป จากฉันหากใครเข้ามา

อยากบอกว่าฉัน กลัว กลัวเหลือเกิน

กลัวห่างเหิน กลัวเธอเดินไปกับใคร

บอกสิบอก บอกฉันจะได้ไหม

ไม่เปลี่ยนใจแม้ จะมีใครเข้ามา

จะให้ค่าความ สำคัญ ฉันดั่งเดิม

จะไม่เพิ่ม ไม่ เติม ใครคนใหม่

ใครคนไหน เธอจะไม่รักนอกจากฉัน )อิอิ(

จะไม่ปันใจที่มี ไปจากกัน

ทุกคืนวันจะยัง คง คิดฮอด (ยืม น่ะ )

มีเพียงหนึ่งคน เหงาใน...อ้อมกอด

คือ ฉัน...เป็น ยอดดวงใจ ของ...เธอ กิกิ 55

ขำๆ อย่า ด่านะ ไม่ เพราะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น